ตัวคุณอยากเป็นคนที่โชคดีหรือป่าว?


ตัวคุณอยากเป็นคนที่โชคดีหรือป่าว?

ไม่ใช้ทุกคนจะได้ในสิ่งที่ตัวเองหวังไว้ อาจจะมีบางคนที่โชคดีได้เกิดมาพร้อมกับโอกาส แต่กับคนที่ไม่ได้เกิดมาพร้อมกับโชคและโอกาสล่ะ คุณคิดว่า จะต้องใช้เวลาสักเท่าไหร่?

" 10 ปี......20ปี......หรืออาจจะนานกว่านั้น........มันคงจะลำบากมากเลยล่ะ "
กว่าจะไปถึงเป้าหมายของเรา กว่าจะได้มีชีวิตในแบบที่เราหวังเอาไว้

** หวังว่าจะมีรถที่ซื้อด้วยเงินของตัวเอง **

** มีบ้านสักหลังให้กับครอบครัว **

** หวังว่าจะเลี้ยงดูพ่อแม่ของเราให้ดี **

** หวังว่าจะมีเวลามีความมั่นคงให้กับลูก **

** อยากจะสร้างชีวิตและอิสรภาพให้กับตัวเอง **

คุณเคยรู้สึกเหมือนชีวิต ขาดอะไรไปบางอย่างไหมครับถ้าคนที่ประสบความสำเร็จของชีวิตเค้าต้องเกิดมากับความโชคดีผมว่าไม่ใช่ ผมเชื่อว่าความโชคดี สามารถสร้างและส่งต่อกันได้ เราทำให้คุณโชคดีได้ "

ใครเจอเราคนนั้นโชคดี "







เข้มแข็งและมีเกียรติ
+อนันท์  ณ.  ลำน้ำโขง



Services
สามารถโทรสอบถามปัญหาต่างๆ ในการทำธุรกิจได้ที่เบอร์โทรศัพท์
082-840-3321  อนันท์ครับ
e-mail: eagle_three@live.com

Leave a Reply