ข้อมูลที่เป็น-มีประโยชน์กับสมาชิก T2R ทุกๆคน



ข้อมูลที่เป็น-มีประโยชน์กับสมาชิก T2R ทุกๆคน

ทุกคนที่เข้ามาทำธุรกิจ Topup2rich คงจะจำกันได้ดีนะครับ ช่วงแรกๆที่เราเข้ามาทำธุรกิจ ด้วยความร้อนแรงของ บริษัท ท๊อปอัพทูริช ที่เกิดขึ้น ก็เริ่มมีธุรกิจ ลอกเลียนแบบ เกิดขึ้นมาหลายๆบริษัท ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือ บริษัท San.oK Topup เว็บไซต์ http://www.sanooktopup.com/ ซึ่งบริษัทเราเปิดขึ้นมาเราทำได้แค่เติมเงินเพียงผ่านเดียว เท่านั้น เพราะการนำสินค้าและ บริการต่างๆเข้ามานั้น ต้องใช้ระยะเวลา ในการดำเนินการและฐานลูกค้า (สมาชิก) จำนวนมากเพื่อต่อรอง 

*** แต่ก็มีธุรกิจลอกเลียนแบบหลายๆบริษัท ที่เปิดขึ้นมาปุ๊ป แล้ว ชำระค่าบริการต่างๆได้ทั้งหมดเลย จ่ายได้ 108 อย่าง ตั้งแต่วันแรกที่บริษัทเปิด เช่นบริษัทที่ผมยกตัวอย่าง มาให้ดูข้างต้น San..k เราก็อธิบายให้ฟังกันไปแล้ว ว่าเขาจ่ายได้อย่างไร มีขั้นตอนอย่างไร และก็บอกไปแล้วว่า มันจะจบในไม่ช้า และก็มีกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่มองแต่ผลประโยชน์เป็นหลัก โอ้ย ฉันไม่สนใจ ก็บริษัทนี้เขาจ่ายผลตอบแทนเยอะกว่า ฉันก็เลยอยากไปทำ และ ก็ไปชวนกันต่อๆไปแบบนี้ แต่เรื่องของความมั่นคง คุณไม่เคยพูดถึง จ่ายภาษี อย่างไร ระบบคุณมีวิธีการจ่ายอย่างไร ไม่เคยอธิบาย พูดถึงเรื่องรายได้ที่เยอะกว่าอย่างเดียว และก็เป็นไปตามที่ว่า

*** ไม่เกิน 6-7 เดือน ก็พากันไปลงเหว เมื่อวันหนึ่งระบบของบริษัทนั้นจ่ายผลตอบแทนไม่ได้ เติมเงินก็ไม่เข้า เพราะไม่มีระบบ ที่จะรองรับผู้คนจริงๆ แต่เอามาหลอกคนในระยะเวลา สั้นๆ แล้วก็จะ หาทางปิดตัวอย่างนิ่มๆ เขาอาจจะไม่ได้ประกาศปิดนะครับ เพราะมันจะดูน่าเกลียดเกินไปกระมัง ก็เลยใช้วิธีแบบนี้ 

http://www.sanooktopup.com/sbuythaipay.html

เหมือนกับจะหาพาร์ทเนอร์มาเป็นหุ้นส่วนนะครับ แต่ถ้าพูดอีกอย่างหนึ่ง ก็คือการขายระบบ ให้คนอื่น มารับช่วง ต่อนั้นหละครับ เล่น ย้ายระบบ และ ย้ายสมาชิกจากระบบ เดิมไปหาระบบใหม่ เปลี่ยนเจ้าของ คนใหม่ แผนการตลาดใหม่ ทุกอย่างใหม่หมด แต่ใช้ระบบเดิม มาหลอกคน ซึ่งผมก็ งง เหมือนกันว่า ถ้าระบบ เขาดีจริง ทำไม ต้องขายต่อให้คนอื่น เอาไปเปิดบริษัทใหม่ อันนี้คิดกันเอาเองนะครับ

ลองดูกันเอาเองนะครับ ว่าเว็บไซต์ 2 เว็บนี้ มีความแตกต่างกันอย่างไร

http://www.sbuythaipay.com/index.html ( บริษัทเติมเงินที่เปิดใหม่ )

http://www.sanooktopup.com/ ( บริษัทเติมเงินเก่าที่คนเลิกทำ กำลังจะล่ม )

จากสไตล์ การแต่งเว็บไซต์ ดูก็รู้ครับ ว่าคนเดียวกันเป็นคนเขียนเว็บให้ ระบบก็ระบบเดียว กัน แตกต่างกัน ก็แค่ เปลี่ยน เจ้าของคนใหม่ เปลี่ยนโลโก้ เปลี่ยนแผนการตลาด

บทความร้องเรียนจากสมาชิกตาดำๆ หลายร้อยหลายพันคน ในเพจของบริษัท ไร้เสียง ตอบรับใดๆ ลองอ่านดูตรง ( โพสต์ล่าสุดโดยคนอื่นๆ) อยู่ขวามือนะครับ 

https://www.facebook.com/Sanooktopup

ถ้าอยากรู้ความแตกต่างที่มากกว่านี้ ผมลงรายระเอียดไว้ที่นี้แล้วนะครับ

http://topup2rich.net/ความแตกต่างของTopup2rich.html

ที่ผมกล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ เคสตัวอย่างของบริษัทในรูปแบบเดียวกันที่พอเปิดบริษัทมาปุ๊ป แล้วจ่ายค่าบริการได้ 108 อย่างเลย เช่นบริษัทประกาศว่าเป็นตัวแทน ชำระบิลค่าน้ำ+ค่าไฟ แต่คุณไม่มีใบอนุญาติแต่งตั้งจากการประปาและการไฟฟ้าเลย อันนี้ก็ผิดละครับ ที่ทำอยูปัจจุบันคือการไปอาศัยการจ่ายผ่านระบบ Mpay กับ True money แบบเมนนวล ที่เขาเปิดให้ใช้บริการฟรีๆ แต่คุณ นำมาเก็บค่าสมัคร 1000-1200 บาท อย่างนี้เข้าข่ายผิดมาตรา 4 พรก.กู้ยืมอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน ครับ

ผมคิดว่าบทความนี้ สมาชิก T2R ทุกท่าน ควรจะรับรู้ไว้นะครับ เพื่อป้องกันองค์กรของท่านเอง ไม่ให้เดินหลงทาง และตกเป็นเหยื่อ


ที่มา  :   คุณเอ๋  Online  

 ท๊อปอัพ ทู ริช คือ ชุมชนที่ได้ประโยชน์ร่วมกันของคนที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ผ่านระบบ Intelligent Topup System ของ ท๊อปอัพ ทู ริช สามารถเปลี่ยนแบบอย่างของ"การใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่ก่อให้เกิดค่าใช้จ่าย" ให้กลายเป็น "การใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่ก่อให้เกิด โอกาสในการสร้างรายได้ "

เข้มแข็งและมีเกียรติ
+อนันท์  ณ. ลำน้ำโขง

One Response so far.

  1. Unknown says:

    ขอบคุณครับที่ให้พวกเราเข้าใจ...เช่นนี้

Leave a Reply