มาสร้างธุรกิจของตัวเอง กับ ระบบ ITS : Intelligent Topup System

มาสร้างธุรกิจของตัวเอง กับ ระบบ ITS  : Intelligent Topup System


-เป็นธุรกิจที่ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเอง หรือแม้แต่คนที่มีศักยภาพน้อยที่สุดก็สามารถทำได้ และคุณสามารถทำธุรกิจนี้ได้ในทุกหนแห่งที่ต้องการ

-คุณคือนายจ้างของตัวเอง กำหนดตารางเวลาการทำงานด้วยตัวเอง และสามารถสร้างธุรกิจของตนเองได้ในขณะที่ยังคงทำงานประจำอยู่

-เป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อย คืนทุนไว งบประมาณไม่บานปลาย ไม่จำเป็นต้องมีพนักงาน ไม่จำเป็นต้องใช้เงินทุนเพื่อสร้างคลังสินค้า หรือตั้งสำนักงานหรูหรา  ไม่ต้องขายสินค้า เพราะไม่มีสินค้าให้คุณขาย และไม่มีการรักษา ยอด ใดๆทั้งสิน

-มีรายได้อย่างต่อเนื่อง และมั่นคง ไม่ขึ้นกับภาวะเศรษฐกิจและการเมือง หรือภัยธรรมชาติ

-เมื่อคุณถึงแก่กรรม ลูกๆ หรือทายาทของคุณสามารถสืบทอดรายได้นี่ต่อจากคุณได้ และเป็นเจ้าของธุรกิจต่อจากคุณ


นี่เป็นบริษัทที่คุณสร้างขึ้นเอง ด้วยเงินจำนวนน้อยนิดเมื่อเทียบกับรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยของคุณ ทุ่มเทเท่ากัน แต่ผลที่ได้รับ ต่างกันมาก คุณไม่ได้ทำงานคนเดียว คุณมีทีมงาน มีเพื่อน มีพี่ มีน้อง ที่ทำงานร่วมกันกับคุณ  ลองคิดดูหากคุณทำงานคนเดียวแต่มีรายได้เหมือนกับการทำงานหลายคน โดยที่คุณทำหน้าที่เป็นผู้บริหารองค์กรของคุณ สร้างคน สร้างเครือข่ายของคุณ การประชุม คือการพัฒนาตัวเองในเรื่องความรู้ บุคลิกภาพ ความสามารถ ฯลฯ ในงานประจำ คุณก็ยังได้เงินเดือนเท่าเดิม แต่..ในด้านงานเครือข่าย รายได้คุณเพิ่มขึ้นแน่นอน   นับจากวันนี้ไปอีก 5 ปี คุณเงินเดือนคุณ ขึ้นไปเท่าไหร่ ? และการตัดสินใจเข้ามาเรียนรู้งานเครือข่าย อีก 5 ปีข้างหน้า คุณมีความมั่นคงทางการเงินและเวลาแน่นอน   อยู่ที่ว่า คุณเชื่อมั่นในตัวเอง และ กล้าพิสูจน์ตัวเอง หรือไม่ ถ้ากล้า !! รีบติดต่อผมได้ทันที


ITS  :  Intelligent Topup System 


ความหมายก็คือ ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะ  หรือ ระบบเติมเงินที่พิเศษกว่าระบบอื่นๆที่มีอยู่ในตอนนี้  แล้วมัน พิเศษ อย่างไร ? มาทำความเข้าใจกันเลยครับ



เมื่อตัวเราได้ทำการลงทะเบียน เพื่อขอใช้ระบบ ( ITS : Intelligent Topup System ) เรียบร้อยแล้ว  ระบบก็จะสร้างกล่องเงินขึ้นมาให้คุณ 1 กล่อง และกล่องเงินใบนี้ จะถูกผูกติดกับเลขหมายโทรศัพท์ของคุณ และบัญชีธนาคารของคุณ เพื่อให้คุณสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวก สบาย และรวดเร็ว แถมมีความปลอดภัยด้วยนะครับ ส่วนความพิเศษของระบบก็คือ ทำให้เราสามารถ เติมเงินมือถือได้ทุกที ทุกเวลา ตามที่เราต้องการ  ไม่ว่าจะเติมให้ตัวเราเอง  หรือเติมให้คนอื่น ยิ่งไปกว่านั้น  ก็คือ  มันสามารถเติมเงินได้ทุกเครือข่ายในบ้านเรา ซึ่งทั้งหมดที่ผมว่ามานี้  สามารถทำได้จริง  ด้วยโทรศัพท์มือถือ ที่เราใช้อยู่  เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น จริงๆครับ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ  ยังสามารถสร้าง โอกาส ในการสร้างรายได้ให้กับตัวเราอีกด้วยครับ  หลายคนอาจจะยัง  งงๆ อยู่  ว่า...ก็แค่การเติมเงินธรรมดา จะสามารถสร้าง โอกาส  หรือ สร้างรายได้  ได้อย่างไร  มาชมกันเลยครับ   จะได้หายสงสัย

( เวลา 45 นาทีที่คุณเสียไปตรงนี้ อาจจะช่วยให้ชีวิตคุณเปลี่ยน )  


เข้มแข็งและมีเกียรติ
+อนันท์  ณ.  ลำน้ำโขง

Services
สามารถโทรสอบถามปัญหาต่างๆ ในการทำธุรกิจได้ที่เบอร์โทรศัพท์
082-840-3321  อนันท์ครับ
e-mail: eagle_three@live.com

Leave a Reply