ITS : Intelligent Topup System ? คืออะไร

ITS :INTELLIGENT TOPUP SYSTEM

มาทำความเข้าใจกันเลยครับ ว่า " ITS  :  Intelligent Topup System " คืออะไร

ความหมายของคำว่า " ITS : Intelligent Topup System " ก็คือ ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะ  หรือ ระบบเติมเงินมือถือที่พิเศษกว่าระบบอื่นๆที่มีอยู่ในตอนนี้  แล้วมันพิเศษอย่างไร ? ล่ะ

มาเริ่มกันเลยนะครับ  เริ่มแรกเลยเมื่อตัวเราได้ทำการลงทะเบียน เพื่อขอใช้งานกับระบบ " ITS : Intelligent Topup System " เรียบร้อยแล้ว  ระบบก็จะสร้างกล่องเงินขึ้นมาให้ตัวเรา  1  กล่อง และกล่องเงินใบนี้ จะถูกผูกติดกับเลขหมายโทรศัพท์ของเรา และบัญชีธนาคารของตัวเรา เพื่อให้เราสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวก สบาย และรวดเร็ว แถมมีความปลอดภัยด้วยครับ  ส่วนความพิเศษของระบบ ก็คือ ทำให้เราสามารถ เติมเงินมือถือได้ทุกที ทุกเวลา ตามที่เราต้องการ  ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินให้กับตัวของเราเอง  หรือเติมเงินให้กับบุคคลอื่น ยิ่งไปกว่านั้น  ก็คือ  ระบบสามารถเติมเงินให้กับมือถือได้ทุกเครือข่ายในบ้านเราด้วยครับ ซึ่งทั้งหมดที่ผมว่ามานี้  สามารถทำได้จริง  ด้วยโทรศัพท์มือถือที่เราใช้อยู่  เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น จริงๆครับ ( คุณว่าพิเศษไหมละครับ ) ที่นี้ทุกคนก็คงเข้าใจกันแล้วนะครับว่า   ITS  คืออะไร ขอบคุณครับ


เข้มแข็งและมีเกียรติ
+อนันท์  ณ. ลำน้ำโขง

Leave a Reply