สู่ฝันอันยิ่งใหหญ่



สู่ฝันอันยิ่งใหญ่

ขอแสดงความยินดีที่คุณได้ค้นพบ ความฝันที่หล่นหาย ของคุณแล้ว และคงได้ตระหนักด้วยว่า
การที่จะ สร้างฝันให้เป็นจริง นั้น คุณต้องกล้าตัดสินใจลงมือทำโดยไม่หวั่นกลัวต่อความยากลำบากใด ๆ  และพร้อมที่จะอดทนรอคอยความสำเร็จในสิ่งที่คุณใฝ่ฝันหากความฝันของคุณ คือ การมีอิสรภาพทางด้านการเงินกับอิสรภาพทางด้านเวลา ต้องการยืนหยัดด้วยขาของตนเอง ไม่ต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใด มีอิสรภาพที่จะบริหารชีวิตและกำหนดอนาคตของตนเองได้อย่างเต็มที่ แล้วล่ะก็  หนทางหนึ่งที่จะเป็นไปได้ คือ  คุณจะต้องมี ธุรกิจเป็นของตัวเอง !!แต่เมื่อพิจารณาถึงความเป็นจริงโดยทั่วไปแล้วจะพบว่า มีอุปสรรคมากมายที่ปิดกั้นโอกาสของคุณ (ซึ่งเป็นเพียงบุคคลธรรมดาคนหนึ่ง) ในการที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจใดๆ อาทิ เช่น

-การขาดแคลนเงินลงทุนที่จะเริ่มต้นธุรกิจ และเงินทุนหมุนเวียนที่จะต้องใช้เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ตลอดรอดฝั่ง

-เวลาที่จะต้องทุ่มเทให้กับการควบคุมดูแลธุรกิจเพื่อให้ได้ผลกำไรคุ้มค่ากับเงินลงทุนที่จ่ายไป เงินลงทุนที่อาจหมายถึง เงินที่คุณเก็บออมมาชั่วชีวิต

-ความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจที่ไม่อาจควบคุมได้ จากการแข่งขันทางธุรกิจ หรือ ความไม่แน่นอนของภาวะเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

-ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่จะดำเนินธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จอย่างมืออาชีพ

-สัมพันธภาพและความใกล้ชิดของบุคคลในครอบครัว (สามี-ภรรยาพ่อ-แม่-ลูก) ที่อาจจะลดน้อยลงไป อันเนื่องมาจากการประกอบธุรกิจทำให้คุณมีเวลาและความเป็นอิสระส่วนตัวน้อยลง

แม้ว่าอุปสรรคที่กล่าวถึงข้างต้นจะเป็นเสมือนหนึ่งกำแพงที่กั้นขวางคุณไว้มิให้ไปสู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ แต่ทว่า ขุนเขาตระหง่านหรือจะกีดขวางความสำเร็จได้ หากมีความมุ่งมั่นตั้งใจเป็นพลังผลักดัน อิสรภาพนั้นขึ้นอยู่กับใจที่จะไขว่คว้า มีหนทางให้คุณเลือกเดินได้เสมอ การเป็นเจ้าของธุรกิจ ของตนเองก็เช่นกัน ในวันนี้คุณมีโอกาส เลือกที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจโดยที่คุณไม่ต้องกังวลกับข้อจำกัดต่างๆ ทั้งหลายที่เคยเป็นอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นข้อจำกัดทางด้านการเงิน เวลา ความเสี่ยง ความรู้ ความสามารถ หรือประสบการณ์ในการทำธุรกิจ นี้เป็นโอกาสทางธุรกิจที่จะดึงเกวียนแห่งความฝันของคุณไปให้ถึงดวงดาว สู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ของคุณ

ท๊อปอัพ ทู ริช  
สร้างสรรค์มาเพื่อทุกคน
อย่ายอมให้คนอื่นขโมยฝันของคุณไป
(ขอขอบคุณเจ้าของบทความดีๆ บทความนี้ จากใจครับ)


เข้มแข็งและมีเกียรติ
+อนันท์  ณ.  ลำน้ำโขง




Services
สามารถโทรสอบถามปัญหาต่างๆ ในการทำธุรกิจได้ที่เบอร์โทรศัพท์
082-840-3321  อนันท์ครับ
e-mail: eagle_three@live.com

Leave a Reply